5 lưu ý cần thiết khi áp dụng cách nhảy dây giảm cân

0 comment

Nhảy dây giảm cân là phương pháp giảm cân rất được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bạn cần phải áp dụng nhảy dây đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng và không mang lại hiệu quả giảm mỡ như ý. Dưới dây là 6 lưu ý cần thiết khi áp dụng cách nhảy dây giảm cân mà bạn nên biết.

1/ Cần lên lịch nhảy dây giảm cân cụ thể cho từng ngày

Cần lên lịch nhảy dây giảm cân cụ thể cho từng ngày

Mỗi tuần bạn nên áp dụng cách nhảy dây giảm cân tối thiểu từ 3 – 5 lần và thời gian cho mỗi buổi tập là khoảng 35 phút trong đó có 5 phút vận động giãn các cơ và 30 phút sau dành để nhảy dây.

Hơn thế, bạn nên nhảy dây vào buổi sáng để vừa có thể khiến đầu óc tỉnh táo, tràn đầy sinh lực, vừa giúp giảm cân nhanh hơn. Nếu không có thời gian thì bạn có thể nhảy dây vào buổi tối. Theo nghiên cứu mới nhất, nhảy dây trước bữa ăn 10 phút có thể ức chế cảm giác thèm ăn.

2/ Tăng dần cường độ luyện tập

Để cách nhảy dây giảm cân mang lại hiệu quả cao thì trong 3 – 5 buổi tập đầu, bạn nên nhảy bằng cả hai chân và nhảy 2 nhịp cho mỗi vòng quay, sau đó tăng dần tốc độ và giảm xuống một nhịp mỗi vòng quay.

Tăng dần cường độ luyện tập

Nếu cảm thấy mệt mỏi sau vài phút tập thì bạn nên xen kẽ nhảy dây với đi nhẹ nhàng. Sau một thời gian, khi đã quen với cách nhảy dây giảm cân này thì bạn có thể nhảy dây trên một chân (sau khoảng 10 nhịp đổi chân một lần).

3/ Không quên bước khởi động khi áp dụng cách nhảy dây giảm cân

Không được bỏ qua việc khởi động, thả lỏng cơ bắp trước và sau khi tập nhảy dây bởi nếu quên nó sẽ khiến bạn bị đau cơ, chuột rút và hiệu quả không cao. Ngoài ra, những người bị đau lưng, cao huyết áp, phụ nữ có thai, viêm khớp và có vấn đề về hô hấp không nên áp dụng cách nhảy dây giảm cân này.

4/ Uống nhiều nước

Uống nhiều nước trước và sau khi nhảy dây giảm cân

Mỗi ngày cơ thể cần nạp từ 2 – 3 lít nước nhưng trước và sau khi tập nhảy dây bạn cần uống nhiều nước để tránh sự mất nước do ra mồ hôi. Chú ý nên uống nước trước khi tập khoảng 15 phút để tránh bị tức bụng.

5/ Chọn giày nhảy dây phù hợp

Nhiều người khi nhảy dây giảm cân quên mất vật cần thiết là đôi giày và thường nhảy dép hoặc chân đất. Tuy nhiên, như vậy là hoàn toàn sai lầm bởi giày có khả năng tăng sức bật và mang lại hiệu quả giảm béo cao hơn. Tốt nhất bạn nên đi giày đế mềm khi áp dụng bộ môn này.

Chọn giày nhảy dây phù hợp

Nắm vững những nguyên tắc nhảy dây giảm cân cơ bản ở trên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn, cơ thể trở nên săn chắc tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này thực sự đòi hỏi bạn phải kiên trì đồng thời kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì mới đạt hiệu quả giảm cân nhanh như ý muốn. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo TẠI ĐÂY.

5 lưu ý cần thiết khi áp dụng cách nhảy dây giảm cân
Đánh giá bài viết!

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: 5 lưu ý cần thiết khi áp dụng cách nhảy dây giảm cân trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x