Bí quyết chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà cho nữ

Mỡ bụng là nguyên nhân tiềm ẩn nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Vì vậy, để loại bỏ những ngấn mỡ thừa này nhiều người đã áp dụng phương pháp chạy bộ giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, chạy bộ giảm mỡ bụng có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi?

chạy bộ giảm mỡ bụng

Chạy bộ giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả?

1. Chạy bộ giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả?

Theo kết quả nghiên cứu, nếu chạy bộ 2 km sẽ tương đương với việc bạn đã đốt cháy được 700 calo. Nếu áp dụng đều đặn mỗi ngày trong vòng 2 tuần sẽ giảm được 1kg. Đây là con số hoàn toàn có cơ sở khoa học, đã được kiểm nghiệm qua thực tế.

Không những vậy, chạy bộ còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn, giúp cho cơ thể ưu thông máu tốt hơn, tạo cảm giác sảng khoái, hứng khởi cho một ngày mới bắt đầu.

2. Chạy bộ giảm mỡ bụng như thế nào để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao nhất?

Chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây xin chia sẻ với bạn những nguyên tắc giúp việc chạy bộ mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất.

– Chạy bộ giảm mỡ bụng đúng cách: Có nhiều cách chạy, cách chạy tốt nhất là chạy bước nhỏ, bạn di chuyển nhẹ nhàng, dồn trọng tâm người về phía trước để tạo thế và lực cho sự di chuyển các bước chân cho dễ dàng. Các bước chân nhịp nhàng, đều đặn, khoảng cách đều nhau. Mỗi bước chân bạn nên để mũi bàn chân tiếp xúc với mặt đất trước rồi mới đến gót chân, đưa cả bàn chân tiếp xúc dần dần với cả mặt đất.

cách chạy bộ giảm mỡ bụng

Chạy bộ giảm mỡ bụng đúng cách rất quan trọng

– Thời gian chạy bộ giảm cân: Tốt nhất là khoảng buổi sáng ( 5 – 6h sáng ) và buổi tối ( từ 9 – 10h ) Để giảm cân nhanh chóng, bạn hãy chạy bộ đều đặn mỗi ngày, trong khoảng 30 phút. Bạn cần nhớ là phải duy trì đều đặn mới thấy rõ hiệu quả. Với những ai hứng lên chạy, không theo một kế hoạch sẽ phản tác dụng của phương pháp giảm cân này. Thời gian chạy bộ giảm cân hiệu quả này đã được các chuyên gia tại viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab nghiên cứu và đưa ra, hoàn toàn có cơ sở thực tiễn.

– Không quên khởi động trước khi chạy bộ giảm mỡ bụng. Khởi động trước khi chạy hay trước khi thực hiện bất cứ bài tập thể dục nào là cách khoa học giúp cơ thể thích ứng từ từ, không bị đột ngột khi tập. Việc làm này cũng là cách tránh những chấn thương cơ bắp tốt nhất, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, đồng thời giảm mỡ bụng hiệu quả.

Các bài tập khởi động trước khi chạy bộ gồm: đi bộ và các bài tập làm nóng cho các cơ ít vận động khi chạy (cơ vai, lưng, bụng) đồng thời xoay mũi bàn chân, di chuyển chéo chân… để các cơ hoạt động đều. Khi đã khởi động cẩn thận, bạn bắt đầu chạy bộ từ từ và tăng dần tốc độ.

Lựa chọn trang phục phù hợp: Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần chuẩn bị một đôi giày thoải mái, vừa chân nhất, đồng thời mặc quần áo rộng, thấm mồ hôi tốt sao cho việc chạy bộ thoải mái nhất.

Chay bo giam mo bung

Nên lựa chọn trang phục thích hợp và thường xuyên thay đổi địa hình

Thay đổi địa hình để phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn: Bạn không nên chạy bộ tại một chỗ một địa hình. Có thể thay đổi thường xuyên như thay đổi không gian chạy bộ cầu thang, núi, hay nơi thoáng mát… Việc thay đổi không gian cũng như địa hình như vậy sẽ tạo sự tươi mới, hít thở điều hòa tốt cho sức khỏe. Giải pháp chạy bộ giảm mỡ bụng này phát huy tác dụng tới toàn cơ thể.

3. Những lưu ý khi áp dụng cách chạy bộ giảm mỡ bụng

– Để chạy bộ giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao bạn cần phải luyện tập với cường độ tăng dần.

– Chỉ nên chạy bộ từ 30 – 45 phút mỗi ngày

– Chạy bộ vào buổi sáng mang lại hiệu quả cao hơn thời điểm còn lại trong ngày.

– Giảm lượng chất béo trong khẩu phần ăn của bạn hàng ngày.

– Duy trì đều đặn mội ngày, tập vừa sức của mình không nên tập quá lâu.

Cach chay bo giam mo bung

Ngoài luyện tập bạn cần phải áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Ngoài phương pháp chạy bộ giảm mỡ bụng trên, để không mất quá nhiều thời gian mà vẫn mang lại kết quả giảm mỡ như ý thì bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Đây là thế hệ giảm béo mới nhất hiện nay cho kết quả chỉ sau 1 lần điều trị. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/

Bí quyết chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà cho nữ
Đánh giá bài viết!


Bạn đang xem: Bí quyết chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà cho nữ trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x