Thực đơn giảm 7kg trong 1 tuần với chế độ ăn General Motor Diet

0 comment

Để giảm cân hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, các bạn cần xây dựng cho mình 1 chế độ dinh dưỡng, tập luyện và lựa chọn 1 phương pháp giảm cân hiện đại. Chế độ ăn kiêng General Motor Diet được các chuyên gia giảm mỡ hàng đầu thế giới tin tưởng là cách giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần.

Học cách giảm cân trong vòng 1 tuần

1. Chế độ ăn kiêng General Motor Diet là gì?

General Motor Diet là cách giảm cân nhanh trong 7 ngày bằng chế độ chủ yếu là rau xanh và trái cây. Nếu tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn này bạn có thể giảm 4-7 kg/tuần. Chế độ giảm cân General Motor Diet (GM) được nghiên cứu và phát triển đầu tiên tại Mỹ.

Ưu điểm: Giúp giảm cân nhanh, có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Nhược điểm: Khó thực hiện được nghiêm ngặt, nhiều người có thể bị huyết áp trong ngày 2 3 ngày đầu. Có thể đem đến hiệu ứng YO-YO (tăng cân trở lại) nếu sau 7 ngày bạn lại trở về với chế độ sinh hoạt như bình thường.

– Nguyên tắc giảm cân của GM: là cung cấp lượng calo ít hơn so với lượng calo cơ thể cần cho các hoạt đồng hàng ngày kết hợp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa mà không gây hại cho sức khỏe.

Giảm 7kg trong 1 tuần với chế độ ăn kiêng General Motor Diet

>>> Có thể bạn không tinNữ sinh giảm 15kg trong 20 ngày nhờ phương pháp giảm cân General Motor Diet

2. Chế độ ăn kiêng General Motor Diet giảm cân trong 1 tuần

General Motor Diet chỉ áp dụng trong vòng 1 tuần, do đó bạn cần phải thực hiện theo đúng từng ngày như sau:

Bạn hãy bắt đầu với chế độ ăn kiêng General Motor Diet với trái cây. Đây là thời điểm rất quan trọng bởi bạn bắt đầu thực nghiệm chế độ ăn kiêng này và quyết định có thực hiện tiếp hay không.

→ Ngày thứ 1:

Ngày đầu tiên chỉ ăn trái cây và uống 8 – 10 ly nước lọc

Trong ngày đầu này, bạn có thể ăn bất kỳ loại hoa quả nào trừ chuối và đặc biệt không ăn bất kỳ thứ gì khác. Kết hợp với ăn hoa quả bạn nên uống từ 8 – 10 ly nước lọc.

+ Bữa sáng: 2 quả táo + 1 ly nước ấm.

+ Bữa phụ sáng: 1 quả lê hoặc 1 quả cam.

+ Bữa trưa: 1 quả bưởi + 1 quả táo

+ Bữa tối: 2 quả táo + 1 ly nước ấm.

→ Ngày thứ 2:

Ngày 2 bạn nên ăn nhiều rau xanh và uống 8 – 10 ly nước

Ngày 2 của chế độ giảm cân General Motor Diet là rau xanh. Bạn chỉ được ăn rau xanh thôi nhé, nó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động mạnh, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả.

Bạn cũng có thể dùng khoai tây cho bữa sáng và các bữa còn lại là rau xanh. Một số loại rau bạn có thể dử dụng là: bí đao, rau diếp, bắp cải, dưa leo…

+ Bữa sáng: 1 đĩa súp lơ luộc + 1 ly nước ấm.

+ Bữa trưa: 1 đĩa bí đao luộc hoặc 1 bát canh bí đao nấu gừng

+ Bữa tối: Salad bắp cải.

→ Ngày thứ 3:

Ngày 3 kết hợp chế độ ăn giữa rau củ và hoa quả

Ngày 3 là sự kết hợp của hai ngày đầu, do đó bạn có thể ăn cả rau củ và hoa quả, nhưng nên tránh chuối và khoai tây nhé.

+ Bữa sáng: 1 đĩa cà rốt luộc + 1 quả táo + 1 ly nước ấm.

+ Bữa trưa: 1 bát canh rau diếp + 1/2 quả bưởi.

+ Bữa tối: Salad dưa leo + 1 quả táo.

→ Ngày thứ 4:

Ngày 4 bạn chỉ cần ăn chuối và uống sữa kèm với 8 -10 ly nước

Chế độ ăn kiêng General Motor Diet ngày 4 là chuối và sữa tươi không đường. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó chỉ tiêu thụ trái cây và rau củ.

Bạn nên chia nhỏ khẩu phần ăn gồm 8 quả chuối và 3 ly sữa tươi không đường cho cả ngày và chú ý uống đủ 8 – 10 ly nước.

+ Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 ly sữa tươi không đường.

+ Bữa phụ sáng: 1 quả chuối + 1 ly nước lọc.

+ Bữa trưa: 3 quả chuối + 1 ly sữa tươi không đường.

+ Bữa tối: 2 quả chuối + 1 ly sữa tươi không đường.

**Bạn bị đau dạ dày nên không thể ăn chuối**

Hỏi ngay chuyên gia để được tư vấn

tich
Hoặc

→ Ngày thứ 5:

Ngày thứ 5 ăn cơm kết hợp với hoa quả và 12 ly nước

Thực đơn trong ngày 5 ở chế độ giảm cân GM của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và từ 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Cơm và cà chua sẽ giúp có thể bạn tăng cường axit uric trong cơ thể, 12 ly nước trong ngày sẽ giúp bạn chống lại cơ đói hiệu quả đấy.

+ Bữa sáng: 2 quả cà chua + 1 ly nước ấm.

+ Bữa phụ sáng: 1 quả cà chua + 1 ly nước.

+ Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 đĩa salad cà chua.

+ Bữa tối: 2 quả cà chua.

→ Ngày thứ 6:

Ngày thứ 6 ăn cơm cùng các món rau và uống 8 – 12 ly nước

Với ngày thứ 6 này, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào buổi trưa và chiều, có thể ăn các loại rau tùy thích và cần phải uống ít nhất từ 8 – 12 ly nước.

+ Bữa sáng: 1 đĩa bí luộc + 1 ly nước ấm.

+ Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 đĩa salad bắp cải.

+ Bữa tối: 1 bát cơm + cánh rau diếp.

→ Ngày thứ 7:

Ngày thứ 7 ăn 1 bát cơm + rau và uống 10 ly nước + 2 ly nước trái cây

Trong ngày cuối cùng này, bạn được phép ăn 1 bát cơm và tất cả các loại nước ép trái cây yêu thích (nhưng chú ý chỉ được phép uống 2 ly thôi nhé).

+ Bữa sáng: 2 quả táo + 1 ly nước ấm.

+ Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 ly nước ép bưởi.

+ Bữa tối: 1 quả lê + 1 ly nước ép dứa.

Kết thúc chế độ ăn kiêng General Motor Diet bạn hãy cân trọng lượng cơ thể và sẽ rất bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy.

**Bạn áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày và thấy các cơ bị yếu đi**

Đăng ký hỏi chuyên gia ngay để được giải đáp

tich
Hoặc

Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/

Thực đơn giảm 7kg trong 1 tuần với chế độ ăn General Motor Diet
4.3 (86.67%) 3 votes

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Thực đơn giảm 7kg trong 1 tuần với chế độ ăn General Motor Diet trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x