Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản tại nhà cho chị em

0 comment

Yoga là một trong những phương pháp luyện tập giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Ngoài ra, các bài tập yoga còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ dáng, giảm cân, được rất nhiều sao Việt ưa chuộng hiện nay. Hãy áp dụng 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản tại nhà dưới đây để nhanh chóng sở hữu vóc dáng hằng mơ ước.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản tại nhà

Theo các chuyên gia của bộ môn yoga, đây là phương pháp luyện tập nhìn thì khá đơn giản nhưng nếu bạn luyện tập sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Vì vậy hãy tìm hiểu các bài tập cơ bản trước khi tiến hành luyện tập những động tác khó hơn, và đặc biệt là không quên khởi động trước khi bắt đầu bài tập yoga giảm mỡ bụng.

1. Bài tập yoga giảm mỡ bụng tư thế chiếc ghế

Tư thế chiếc ghế là một trong những bài tập yoga giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả khá cao nếu bạn chăm chỉ áp dụng thường xuyên. Điểm đặc biệt của dộng tác này là bạn phải tưởng tượng như mình đang ngồi trên một chiếc ghế và phải chú tâm cao độ vào các nhóm cơ cần hoạt động, đồng thời tăng cường sự tập trung cho trí não.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng với tư thế chiếc ghế

– Đầu tiên bạn đứng thẳng trên thảm yoga, hai tay chắp vào nhau giơ lên phía trước.

– Tiếp đó bạn trùng đầu gối xuống sao cho đùi song song với sàn nhà (kiểu như đang ngồi trên một chiếc ghế)

– Bạn giơ tay cao lên trên đầu và hơi nghiêng thân trên về phía trước rồi thở ra. Giữ tư thế này lâu nhất có thể và cố gắng để bản thân thật tập trung. Việc giữ nhịp thở đều đặn sẽ giúp giảm cân nhanh chóng hơn đấy.

2. Vòng 2 thon gọn với bài tập yoga giảm mỡ bụng plank

Plank – Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả

Để luyện bài tập yoga giảm mỡ bụng plank bạn cần thực hiện theo một số động tác sau:

– Nằm úp mặt xuống sàn tương tự như động tác chống đẩy

– Hai tay kết hợp với mũi chân đẩy cơ thể lên cao

– Bạn tiếp tục hít vào và hạ thấp thân trên sao cho khuỷu tay vuông góc với sàn nhà đỡ phần vai và ngực. Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.

– Cuối cùng bạn thở ra đều đặn và từ từ hạ cơ thể xuống mặt sàn.

Đây là bài tập yoga giảm mỡ bụng có thể giúp các bộ phận khác như cổ, tay, vai trở nên dẻo dai hơn. Bạn chú ý nên tập bào buổi sáng để mang lại kết quả giảm mỡ như ý.

3. Tư thế chiến binh – Bài tập yoga giảm mỡ bụng không thể bỏ qua

Tư thế chiến binh – Bài tập yoga giảm mỡ bụng không thể bỏ qua

Bài tập yoga giảm mỡ bụng với tư thế chiến binh có khả năng tạo sự đàn hồi và cứng cáp cho cột sống lưng và giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng:

– Bạn đứng trên thảm, hai chân chạm nhau, tay buông thẳng

– Đưa chân phải lên phía trước và kéo dài chân trái về phía sau và từ từ gập đầu gối phải.

– Nhấc bàn chân trái lên để gót không chạm sàn, chỉ có mũi chân chạm. Bạn thở nhẹ ra, duỗi thẳng cánh tay và nâng cơ thể lên. Duỗi thẳng cánh tay lên và từ từ nghiêng thân mình về phía sau để khiến lưng bẻ về sau. Giữ tại tư thế này trong thời gian lâu nhất có thể, hít thở bình thường.

– Thở ra từ từ và duỗi thẳng chân phải đồng thời đẩy chân phải về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác với chân còn lại.

4. Bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả với động tác cây cầu

Bài tập yoga với động tác cây cầu

Cây cầu là bài tập yoga giảm mỡ bụng tác động ở cả phần cột sống và khớp hông. Nó không chỉ giúp bạn giảm mỡ bung hiệu quả mà còn giảm tình trạng đau lưng cho dân văn phòng đấy nhé. Bạn chỉ cần:

– Nằm trên sàn nhà sao cho bàn chân của bạn đặt bằng phẳng trên sàn nhà.

– Thở ra từ từ và dùng lực của chân đẩy cơ thể lên cao.

– Khi nâng cơ thể lên bạn phải làm sao cho vẫn giữ nguyên cổ và đầu nằm trên sàn. Thực hiện động tác này từ 20 – 25 lần/ngày.

5. Bài tập yoga giảm mỡ bụng với động tác chèo thuyền

Theo các chuyên gia yoga, động tác chèo thuyền có công dụng đặc biệt trong việc cải thiện chức năng tiêu hoá, thu nhỏ phần bụng, tiêu trừ mỡ bụng, tăng sức mạnh cho các cơ bụng. Vì vậy đầy là bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn hãy:

Động tác chèo thuyền giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

– Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân gập cong, đặt tay lên ống chân.

– Hít thở đều đặn, nâng hai tay lên cao, hai chân song song với mặt đất.

– Tiếp đó bạn duỗi chân thẳng hướng lên trên sao cho đầu ngón tay chạm vào mu bàn chân, giữ tư thế này khoảng 10 giây thì trở lại vị trí ban đầu rồi tiếp tục thực hiện lại khoảng 20 lần/ngày.

Xem thêm video 30 bài tập yoga giảm mỡ bụng:

Trên đây là một số bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, hy vọng chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ tự nhiên. Nếu bạn là người bận rộn mà vẫn mong muốn sở hữu thân hình thon gọn thì có thể tham khảo công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Để biết thêm chi tiết bạn nên trực tiếp đến BVTM Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1990 6466 để được giải đáp.

Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/

Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản tại nhà cho chị em
Đánh giá bài viết!

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng cơ bản tại nhà cho chị em trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x