Tuyệt chiêu ngồi lâu nhưng không béo bụng cho dân văn phòng

0 comment

Công việc văn phòng luôn khiến chị em phải ngồi hàng giờ trước máy tính, ít vận động làm cho chiếc eo quyến rũ trở thành “eo bánh mỳ” xấu xí. Nhưng bạn cũng không nên lo lắng, vì với những cách dưới dây chắc chắn sẽ giúp bạn ngồi lâu nhưng không béo bụng.

Uống nước trà xanh hàng ngày

Trà xanh rất có ích trong việc giảm cân

Chứa rất nhiều tinh chất chống lão hóa, giảm nếp nhăn, mụn và thâm quầng mắt, nước trà xanh đã thực sự “ghi điểm” đối với phái đẹp. Tuy nhiên, công dụng giúp làm tan mỡ bụng do trà xanh mang lại không phải ai cũng biết. Sở dĩ trà xanh có thể giảm béo là do thành phần chứa vô số khoáng chất, vitamin,.. và nhất là caffeine. Những dưỡng chất làm tăng lượng dịch dạ dày tiết ra, tiêu hóa nhanh, tăng cường giải phóng các mô mỡ.

Uống nước chanh trước khi đi ngủ

Nước chanh với lượng vitamin C dồi dào sẽ làm tan mỡ thừa

Chanh có thành phần lớn là vitamin C rất cần thiết để tạo ra carnitin – khoáng chất giúp chuyển hóa chất béo thành nguyên liệu đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chính vì vậy, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên duy trì thói quen uống một cốc nước chanh, có thể pha với đường, muối hoặc mật ong để loại bỏ mỡ thừa trong lúc nghỉ ngơi.

Tranh thủ vận động trong giờ làm việc

Trong giờ làm việc nên tranh thủ vận động để làm tiêu tốn calo

Theo các nghiên cứu cho thấy việc thường xuyên đi lại trong giờ làm việc có thể đốt cháy lên đến 150 calo/1 giờ. Không những thế, vận động còn giúp cho máu huyết lưu thông, giảm căng thẳng, mệt mỏi khi phải ngồi làm việc hàng giờ với chiếc máy tính. Nên bạn đừng quên, bất cứ lúc nào rảnh hãy tranh thủ đứng dậy khỏi bàn làm việc, có thể là đi vệ sinh, rửa tay, nghe điện thoại, đi loanh quanh trong phòng,…

Hạn chế ăn đồ ăn vặt

Tránh ăn vặt nếu không muốn mập hơn

Thói quen của chị em làm việc văn phòng là ăn vặt, nguyên nhân làm cho eo bạn trở thành “bánh mỳ” lúc nào không hay, vì trong đồ ăn vặt chứa rất nhiều chất béo và ngọt. Thay vào đó, hãy  bằng việc ăn trái cây giúp giảm mỡ như: ổi, bưởi, cam, cà rốt,… để lấy lại vòng eo “con kiến” hằng mơ ước.

Thực đơn bữa trưa nhiều rau xanh

Ăn nhiều rau xanh vừa tốt cho da vừa dẹp dáng

Bỏ bữa trưa với mong muốn giảm cân nhanh, nhiều chị em đã rơi vào trạng thái mệt mỏi, sức khỏe bị suy giảm và còn làm cho lúc nào cũng có cảm giác thèm ăn. Do đó, nếu bạn muốn giảm cân nhanh phải có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, ít chất béo là bạn đã giữ cho mình form dáng “chuẩn không cần chỉnh” rồi.

Giảm béo bằng công nghệ cao

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các chế độ giảm cân, có thể sử dụng giảm béo bằng công nghệ cao Laser Lipo được các bác sĩ khuyên dùng. Nguồn năng lượng từ bước sóng mạnh mẽ của Laser Lipo có khả năng hóa lỏng và loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, trả lại cho bạn vóc dáng ngọc ngà, eo thon, da săn chắc từ A – Z chỉ sau 1 lần thực hiện.

Xem thêm: Quy trình thực hiện giảm béo bằng công nghệ cao bằng Laser Lipo

Với những phương pháp trên, chỉ cần áp dụng linh hoạt, bạn sẽ không phải lo lắng vòng 2 của mình sẽ “sồ sề” nữa. Nếu bạn còn những băn khoăn về việc giảm cân có thể liên hệ đến số 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi tại đây, các chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://hutmokhongphauthuat.vn/

Tuyệt chiêu ngồi lâu nhưng không béo bụng cho dân văn phòng
Đánh giá bài viết!

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Tuyệt chiêu ngồi lâu nhưng không béo bụng cho dân văn phòng trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x