Làm sao để giảm mỡ bụng nam hiệu quả, an toàn nhất?

0 comment

Béo bụng không chỉ là nỗi ám ảnh đối với các chị em mà đó cũng là mối quan ngại sâu sắc đối với cánh đàn ông. Mỡ bụng không chỉ làm giảm đi phong độ của cánh mày râu, mà nó còn gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Thế nhưng chỉ cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, kết hợp với việc luyện tập hợp lý thì lớp mỡ bụng đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất. Sau đây là một số bài tập giảm mỡ bụng nam an toàn, mang lại hiệu quả cao

1/ Bài tập giảm mỡ bụng nam nhờ gập bụng

Bài tập giảm mỡ bụng nam nhờ gập bụng

– Bài tập bắt đầu với tự thế nằm ngửa thoải mái trên thảm, sau đó hơi co đầu gối sao cho thoải mái nhất, hai tay bàn tay đan nhau đặt phía sau đầu

– Từ từ nâng đầu và vai lên, đồng thời co chặt bụng và hít một hơi thật sâu rồi sau đó hạ về vị trí cũ và thở ra

Chú ý: Lưng không được rời hẳn khỏi đất

– Tiếp tục nhanh chóng lặp lại động tác trên, không được dừng lại nghỉ quá lâu

Thực hiện 15-20 phút/ngày để có được hiệu quả tốt nhất

2/ Giảm mỡ bụng cho phái mạnh bằng bài tập Plank

Plank là một động tác đơn giản nhưng giúp giảm mỡ bụng nam rất hiệu quả. Bài tập dồn lực chủ yếu vào cơ bụng. Không chỉ vậy, bài tập này cũng giúp cho cánh tay săn chắc. 

– Người nằm úp trên sàn, chống người bằng 2 khuỷu tay, hai chân chống trên sàn trên các ngón chân (mũi giày), mở rộng 2 chân vừa đủ

– Nâng cơ thể lên khỏi sàn, dồn lực vào cơ bụng và giữ cơ thể tạo thành 1 đường thẳng

– Giữ nguyên tư thế này khoảng 30-40 giây rồi hạ người

Thực hiện động tác này khoảng 3-4 lần

3/ Bài tập để giảm mỡ bụng cho nam giới bằng chống đẩy

 Bài tập để giảm mỡ bụng cho nam giới bằng chống đẩy

– Nằm úp trên sàn, chống 2 tay để đỡ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên các đầu ngón chân (mũi giày)

– Giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ được chuyển động phần thân người. Hạ người xuống sao cho từ đầu gối đến đầu song song với mặt sàn

– Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng, khoảng 30 lần/ lượt

Thực hiện 5-6 lượt/ngày

4/ Động tác đạp xe giúp giảm mỡ bụng ở đàn ông 

Bài tập giảm mỡ bụng nam này tập trung vào những 3 phần cơ đồng thời: cơ bụng, cơ liên sườn, cơ chân.

– Đầu tiên nằm ngửa trên sàn, hai bàn tay đan chéo đặt ra phía sau đầu. Nâng từng chân lên luân phiên nhau, cong 1 góc 90 độ

– Đổi bên bằng cách kéo cùi chỏ hướng về phía gối trái và ngược lại, kéo cùi trái hướng về phía gối phải

– Giữ động tác gập người trong 2s cho mỗi bên

Thực hiện động tác này trong khoảng 1 phút đến 1 phút rưỡi

5/ Chạy leo cầu thang để giảm mỡ bụng nam giới 

Với bài tập này, bạn chỉ cần chạy lên xuống cầu thang trong khoảng 3 phút thì dừng lại nghỉ hiệp 1. Sau khoảng 2 phút thì tiếp tục lặp lại bài tập chạy lên xuống cầu thang. Cứ như thế, tập khoảng 3-4 lần trong 1 lượt tập trong ngày.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng nam đem lại hiệu quả rất tốt, vì nó đốt cháy rất nhiều calo và mỡ bụng. Bài tập này còn giúp nâng dần khả năng chịu đựng của bạn, tốt cho tim mạch và tác động vào cơ chân làm chân săn chắc hơn.

Như vậy, với những bài tập ở trên có thể giúp các đấng mày râu có được vùng bụng 6 múi đơn giản và gọn gàng nhất. Để được tư vấn giải pháp hút mỡ bụng nam giới hoàn hảo nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 các chuyên gia bác sỹ sẽ giải đáp cho bạn.

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Làm sao để giảm mỡ bụng nam hiệu quả, an toàn nhất? trong Kiến thức hút mỡ không phẫu thuật

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN